Nước Hoa Chanel Coco Vaporisateur Spray EDP

 Nước Hoa Chanel Coco Vaporisateur Spray 50ml là dòng nước hoa dành cho phái đẹp của thương hiệu Chanel thuộc nhóm hương cay phương đông. Coco Vaporisateur Spray gợi nên sự giao thoa giữa các nền văn minh, khởi thuỷ từ những tuyến đường thông thương giữa Venice và khu vực phương Đông.


Lịch sử chai Chanel Coco Vaporisateur Spray

Chanel Coco Vaporisateur Spray được cho ra mắt vào năm 1984. Được chế tạo bởi chuyên gia nước hoa nổi tiếng Jacques Polge. Mặc dù, Chanel Coco Vaporisateur Spray đã được giới thiệu ra thị trường hơn 30 năm, nhưng hương thơm của nó được các phái đẹp rất yêu thích và xem như là một món trang sức không thể thiếu để thể hiện phong cách táo bạo của mình

Chanel Coco Vaporisateur Spray

Phong cách của Chanel Coco Eau de Parfum

Phong cách của Chanel Coco Eau de Parfum
Dưới bàn tay chế tác tài hoa của Jacques Polge, Coco EDP đã có được một phong cách quý phái và sang trọng…và vâng, rất rất quyến rũ.

Điều này làm cho tôi cảm nhận được chính mình, nó mang lại cho tôi sức mạnh, tôi cảm thấy như mình sở hữu cả thế giới. Đây chính là định nghĩa của Chanel!

Mùi hương nước hoa Coco Vaporisateur Spray cuốn hút

Chai nước hoa Chanel sở hữu mùi hương được cả thế giới ghi nhận là một tác phẩm nghệ thuật lớn và đồng thời là một trong những tinh hoa lôi cuốn thời đại trong rất nhiều thập kỷ.


Hương vị nước hoa là sự pha trộn khá phức tạp của những nốt hương cay nồng và đậm đặc đến mức đáng sợ, thậm chí là gây sốc thế nhưng rõ ràng cho đến nay vẫn có sức thu hút mãnh liệt bởi chiều sâu của một tâm hồn đa cảm và vô cùng ấm áp.

Hương đầu: Rau mùi, Quả lựu hoa, Quýt, Đào, Hoa Nhài, Hoa Hồng Bungary.
Hương giữa: Mimosa, Đinh hương, Hoa Cam, Cỏ ba lá, Hoa Hồng
Hương cuối: Nhựa Labdanum, Hổ Phách, Gỗ Đàn Hương, Đậu Tonka, Nhựa Opoponax, Cầy hương, Vani.

Mùi hương nước hoa Chanel Coco Vaporisateur Spray mang đậm chất cổ điển, sang trọng và lộng lẫy đôi khi khó tiếp cận, nhưng bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng một phần của nó khá lãng mạn và sâu sắc, không hề ồn ào và cũng không quá phô trương.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!


Hotline: 038.282.8227

Email: myphamthoitrang123@gmail.com

Địa chỉ: 12 Trịnh Đình Thảo, Tân Phú, Tp.HCM

0 Nhận xét